BACK TO EXPLORE

ครั้งแรกของประเทศไทยกับ “Maison Kitsuné Pop-up Store”

คอนเซ็ปต์ป็อปอัพสโตร์เต็มรูปแบบแห่งแรกและแห่งเดียว ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

ครั้งแรกของประเทศไทยกับการเปิดตัว “Maison Kitsuné Pop-up Store” (เมซง คิซึเนะ ป็อปอัพ สโตร์) คอนเซ็ปต์ป็อปอัพสโตร์เต็มรูปแบบแห่งแรกและแห่งเดียว ของแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากฝรั่งเศส กับคาแรคเตอร์จิ้งจอกแสนซน “Maison Kitsuné” ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Boutique Maison Kitsuné” พร้อมนำเสนอคลาสสิกคอลเลคชั่นที่ครองใจ คนทั้งโลกและคอลเลคชั่นล่าสุด “ANCORA TU” (อังโกร่า ทู) เสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่สำหรับสุภาพบุรุษและสตรี ผลงานสุดสร้างสรรค์ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2019 อย่างเป็นทางการ



“Maison Kitsuné Pop-up Store” บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ นำเสนอทั้งคลาสสิกคอลเลคชั่นอย่างเสื้อยืดสีพื้นซิกเนเจอร์ รวมถึงคอลเลคชั่นล่าสุดอย่าง “ANCORA TU” (อังโกร่า ทู) เสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่สำหรับสุภาพบุรุษและสตรีครบคอลเลคชั่น ผลงานสุดสร้างสรรค์ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2019 ของ Gildas Loaëc (กิลดาส โลแอ็ค) และ Masaya Kuroki (มาซายะ คุโรกิ) ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์และกรรมการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ กับเรื่องราวแห่งความทรงจำของวันหยุดพักผ่อนบนชายฝั่ง Italian Riviera (อิตาเลียนริเวียร่า)



“ANCORA TU” เป็นภาษาอิตาเลียน ตรงกับภาษาอังกฤษว่า You again ซึ่งดีไซเนอร์ได้นำเสนอออกมาบนความหมายในเชิงแฟชั่นที่หยิบยกเอากลิ่นอายความโรแมนติกจากชีวิตวันพักผ่อนบนชายฝั่ง Italian Riviera มาเป็นแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น แสงอาทิตย์อันงดงาม พื้นนํ้าสีฟ้าของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ตลอดจนความสดชื่นของ Citrus Fruits (ซิตรัสฟรุ๊ต) ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ต่างๆ ตามแนวทางการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของดีไซเนอร์ นั่นคือ การผสมผสานเอาความเรียบง่าย ความสบาย แต่มีสไตล์แบบ East Meet West โทนสีฟ้า สีเบจ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากท้องทะเลและกำแพงผาหินปูนริมทะเลถูกนำมาใช้ร่วมกับสีขาวและเทาหม่น ในขณะที่โทนสีสดใสอย่างสีเขียว (Bright Green) สีแดง (Deep Red) และสีเหลือง (Tangy Yellow) ถูกนำมาใช้ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเติมเต็มความสวยงามและความมีชีวิตชีวาให้กับชายฝั่ง นอกจากนี้ ยังได้มีการนำเอาภาพโปสการ์ดสไตล์วินเทจและภาพจำลองแผนที่การเดินทางท่องเที่ยว (Holiday Itinerary) สร้างสรรค์เป็นลายพิมพ์ลงบนเสื้อยืดผ้าคอตตอนเบาสบายและเสื้อแจ็คเก็ตพิมพ์ลาย (Souvenir Jacket) เนื้อผ้าซาติน เป็นต้น คอลเลคชั่นนี้ ยังมีความน่าสนใจโดยเฉพาะการนำเอาผลเลมอนเลื่องชื่อแห่งซิซิลี (Sicily) มาถ่ายทอดเป็นลายปักที่งดงาม อีกทั้งยังได้มีการผสมผสานโดยการนำเอาลายตารางและกราฟฟิกมาทำให้คอลเลคชั่นมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น รวมถึงการนำเสนอลายขวาง (Stripe) และงานดีเทลอย่างกระดุมไข่มุกที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องแบบกะลาสีเรือมาใช้ในคอลเลคชั่นและเพิ่มลูกเล่นที่น่าสนใจให้กับ “หมาจิ้งจอก” ซึ่งเป็นไอคอนของแบรนด์ ให้มีความเป็นอิตาเลียนด้วยการใช้สีเขียว สีขาว สีแดง ซึ่งเป็นสีหลักของธงชาติอิตาลี (Italian Tricolore) อีกด้วย           



ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ทางแฟชั่นไลฟ์สไตล์ กับครั้งแรกของ Maison Kitsuné Pop-up Store ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562 ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น.

#MaisonKitsune #KitsuneXSiamDiscovery #SiamDiscovery #comeplaywithus