BACK TO EXPLORE

Never-ending Exploration

          ไม่ว่าจะไปยังยอดเขาสูงสุดที่หนาวเย็น หรือวิ่งบุกบั่นผจญภัยลุยเข้าไปให้ถึงใจกลางป่า ด้วยประวัติความเป็นมาและแนวคิดที่ไม่ธรรมดา
กับนวัตกรรมที่เป็นคำตอบ นี่คือ 6 เหตุผลที่ทำให้ The North Face ขึ้นแท่นเป็นสุดยอดแบรนด์
สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ที่จะช่วยให้คุณพิชิตได้ทุกจุดหมาย








            1. Specialist Brand แบรนด์ The North Face ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1966 โดยเริ่มจากเป็นร้านขายปลีกอุปกรณ์สำหรับนักไต่เขาและแบ็คแพ็คเกอร์ ค่อยๆ พัฒนาขึ้นเป็นทั้งผู้ดีไซน์และผู้ผลิตข้าวของเครื่องมือและเครื่องแต่งกายสำหรับนักปีนเขาโดยเฉพาะ ต่อยอดไปถึงกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย ด้วยคุณภาพระดับสูงที่ไม่หยุดยั้งการพัฒนา จึงเป็นแบรนด์ที่ได้ใจจากเหล่านักกีฬาและนักผจญภัยกลางแจ้งมาจวบจนปัจจุบัน



            2. Expedition Sponsorship การให้ความสนับสนุนคณะนักเดินทางที่เดินทางไปยังสถานที่ห่างไกลของโลกซึ่งไม่ค่อยจะมีใครเดินทางไปถึง เป็นธรรมเนียมของ The North Face เสมอมา ทั้งยังเป็นการตอกย้ำจุดยืน ‘Never Stop Exploring’ ของแบรนด์ ที่จะไม่หยุดสนับสนุนให้มนุษย์เราเดินทางสำรวจเพื่อให้ไปให้ถึงยังจุดหมาย




            3. The Complex Outdoor World มีทุกอย่างครบครันสำหรับโลกของกีฬาเอาท์ดอร์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์สำหรับเดินเขา วิ่ง trail ไต่เขา sport training ไปจนถึง snow sport ซึ่งล้วนดีไซน์และพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงความทนทานและฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้จริงเป็นสำคัญ




            4. Research & Development ผลิตภัณฑ์ของ The North Face เป็นผลลัพธ์จากการวิจัยและพัฒนา ที่นอกจากจะทำการทดสอบภายในห้องแล็บแล้ว ยังให้นักกีฬานักสำรวจระดับโลกได้ทดลองใช้จริงในสถานการณ์ต่างๆ เพื่อวิเคราะห์การใช้งาน แล้วนำคำแนะนำและไอเดียกลับมาพัฒนาทั้งในแง่ของดีไซน์ วัตถุดิบ โครงสร้าง รายละเอียด ไปจนถึงเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ที่สมบูรณ์สุดยอด เหมาะสมสำหรับทุกสถานการณ์สมบุกสมบัน
            5. Advance Material เพื่อให้ได้มาตรฐานการใช้งานระดับสูง และเพื่อให้ดีขึ้นกว่าขีดจำกัดของมาตรฐานเดิมๆ The North Face จึงเป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตคิดค้นพัฒนานวัตกรรมด้านวัตถุดิบชั้นนำของโลก เช่น การร่วมมือกับ ‘W.L. Gore’ ผลิตคอมเพรสชั่นกันน้ำเนื้อผ้าบางเบาที่สุด ที่มีน้ำหนักเพียงแค่ 3.2 ออนซ์/หลา เป็นต้น
            6. Sustainability เพราะเป็นแบรนด์แห่งการสำรวจจึงรู้จักโลกดีพอที่จะทำนุบำรุง The North Face ตระหนักดีถึงความสำคัญของความยั่งยืน จึงใส่ใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนของการผลิต เช่น สร้างสำนักงานประหยัดพลังงาน การเลือกใช้เนื้อผ้าหรือวัตถุดิบที่ช่วยส่งเสริมความยั่งยืน สามารถนำมารีไซเคิลใหม่ได้ กระบวนการผลิตทั้งระบบที่จะสามารถลดผลกระทบที่จะเกิดกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงเป็นตัวกลางที่จะบอกถึงความสำคัญของการยั่งยืนให้โลกได้รับรู้




            ด้วยความใส่ใจที่ไม่เคยจะหยุดยั้ง ‘Never Stop Exploring’ เช่นนี้เอง จึงได้ใจจากเหล่านักสำรวจผู้รักโลกให้ ‘The North Face’
พาคุณไปพิชิตทุกจุดหมาย พบกับ ‘The North Face’ ได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 1

 

 

 

 

 

Credit :
Courtesy of The North Face

YOU MAY ALSO LIKE