คุณชาร์ลส์ สิริ ผู้ก่อตั้ง Barberford บอกกับเราว่าความตั้งใจและความแตกต่างของ Barberford Noir คือต้องการเข้าถึงผู้ชายรุ่นใหม่มากขึ้น
“แบรนด์ Barberford แต่เดิมเป็นแบรนด์ที่เน้นการตัดแต่งทรงผมที่คลาสสิก เน้นความเป็นส่วนตัวและการบริการที่อาจใช้เวลานาน ลูกค้าที่เข้ามาในร้านของเราจะเป็นนักธุรกิจหรือชาวต่างชาติที่มาทำงานในกรุงเทพฯ รวมถึงผู้บริหารที่อยากหาที่เงียบๆ ตัดผมและผ่อนคลายไปในตัว แต่สำหรับที่ Barberford Noir สยามดิสคัฟเวอรี่ ผมอยากให้มีลุคที่กระฉับกระเฉงมากขึ้น เน้นความทันสมัย ก็เลยออกแบบใหม่ทั้งหมด แต่แน่นอนว่ายังคงมีกลิ่นอายของความคลาสสิกซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตัวร้านตกแต่งด้วยสีดำทั้งหมด การบริการประยุกต์เอามาจากร้านเดิม
ความเนี๊ยบแบบบาร์เบอร์อังกฤษยังอยู่ แต่จับมาผสมกับสีสันความทันสมัยแบบเอเชีย ฉะนั้นช่างของเราจึงเก่งทั้งการตัดและจัดทรง”
บริการที่มีในร้านปัจจุบัน จะมีทั้งบริหารตัด สระ โกนหนวดและรวมถึงการเปลี่ยนสีผม
“ผมคิดว่าผู้ชายสมัยใหม่ที่เข้าร้านบาร์เบอร์ไม่ได้ต้องการแค่มาตัดผมอีกต่อไปแล้ว
พวกเขาคาดหวังจะได้รับประสบการณ์จากการบริการที่แตกต่างและคุณภาพของงานที่ออกมาแล้วถูกใจไปพร้อมๆ กัน”
ก็อย่างที่ป้ายหน้าร้านบอกไว้ว่าเป็นสุภาพบุรุษจะให้สุดต้องพร้อมเสมอ (Gentelman always prepares)
ลองไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการตัด สระ ซอยได้ที่ Barberford Noir สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ชั้น M
โทรจองล่วงหน้าได้ที่ 061-680-8822 เปิดบริการทุกวัน 11.00 น. - 20.00 น.