BACK TO EXPLORE

Future lab Volume 4 : Design Culture

สยามดิสคัฟเวอรี่ สร้างปรากฏการณ์แห่งปี นำแลนด์มาร์กกรุงเทพมหานคร จัด CI ของเมือง มา Co-create & Collaboration เป็นครั้งแรกในงาน “Future lab Volume 4 : Design Culture”

ตั้งแต่ วันที่ 27 พฤศจิกายน 2567 -  31 มกราคม 2568

 

 

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สร้างสรรค์โปรเจคพิเศษปรากฏการณ์แห่งปี กับการ Co-Create & Collaboration ครั้งสำคัญ กับ กรุงเทพมหานคร, Yuedpao – ยืดเปล่า และ ODS. ชวนทุกคนมาค้นพบความสนุกกับงาน “Future lab Volume 4 : Design Culture” การนำ CI ฟอนต์ของเมือง ซึ่งมีอัตลักษณ์และเป็นแลนด์มาร์กของกรุงเทพมหานครมาสร้างสรรค์ Art Installation คำว่า “กทม.” สูง 2.40 เมตร เพื่อให้สกายวอล์กสี่แยกปทุมวันกลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ สกายวอล์กสี่แยกปทุมวัน และ ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่ 

 

Future lab เป็นพื้นที่ที่เปิดกว้างให้ทุกคนมาตามหาอัตลักษณ์ความเป็นตัวเอง เน้นการขับเคลื่อน เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

 

 

ในการสร้างปรากฏการณ์ Co-Create & Collaboration ครั้งนี้ โดย “Future lab Volume 4 : Design Culture”  สร้างสรรค์เป็น Exhibition หรือ นิทรรศการในการนำเสนอผ่าน Lab หรือ ห้องทดลองมาร่วม Hyper Personalized สามารถดีไซน์ถึงตัวตนได้แบบเฉพาะ สร้างความแตกต่างและไม่เหมือนใครแบบชิ้นเดียวในโลกด้วยการนำฟอนต์ และ CI ที่เป็นอัตลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร มาผ่านแนวคิด Design Culture เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้จินตนาการสร้างของที่ระลึกในแบบของตัวเองโดยได้รับการร่วมมือและสนับสนุนจาก กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยสุดยอดแบรนด์ไทยอย่างยืดเปล่า และ ODS.

 

“Future lab Volume 4 : Design Culture” เปิดโอกาสให้ผู้สนใจทุกคนทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้ออกแบบ Hyper Personalized บนเสื้อยืดแบรนด์ “ยืดเปล่า Yuedpao” แบรนด์ไทยที่เข้าใจถึงหัวใจของผู้บริโภคอย่างแท้จริง กับคอนเซ็ปต์ ยืดเปล่า ยืดแต่ไม่ย้วย โดยสามารถเลือกนำฟอนต์มาจัดวางในรูปแบบที่ต้องการ หรือ “your own edition” หรือจะทำเป็นเข็มกลัด Badge ที่สะท้อนถึงความเป็นไทย ที่มีลวดลายดีไซน์ให้เลือกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นการนำความเป็นกรุงเทพมหานครมาถ่ายทอดและเผยแพร่ในรูปแบบใหม่ ๆ และสามารถเผยแพร่ได้กว้างไกลไปทั่วโลก

 

นอกจากนี้ ร้าน ODS. (Objects of Desire Store) มัลติแบรนด์สโตร์รวมไลฟ์สไตล์และของตกแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากดีไซเนอร์ไทยที่มีความสามารถในการออกแบบและสร้างสรรค์ ยังได้มาร่วมCollaboration นำสินค้ามาร่วมทำ Personalized อีกด้วย

 



 “Future lab Volume 4 : Design Culture” จึงเป็นการสร้างปรากฏการณ์ร่วมกันในการสร้างสรรค์งานที่ผสมผสานนวัตกรรมร่วมกับวัฒนธรรม มาร่วม Come Play With Us สนุกกับโปรเจคพิเศษนี้ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2567 ถึง เดือนมกราคม 2568 ณ สกายวอล์กสี่แยกปทุมวัน และ ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่



#BKK #YUEDPAO #ODS #SIAMDISCOVERY #FUTURELAB #THEEXPLORATORIUM #ComePlayWithUs #ONESIAMEXPERIENCE #HYPERPERSONALIZED